GIỚI THIỆU CHUNG

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Thương mại Chấn Hưng (Công ty Cổ phần Chấn Hưng) chính thức được gọi là Chấn Hưng LTD, được thành lập vào ngày 6 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn, công ty đã đạt được sự phát triển đáng kể và tạo được uy tín trên thị trường xăng dầu. Chúng tôi cũng đã trở thành một trong những công ty tốt nhất trong lĩnh vực giải pháp kỹ thuật, dịch vụ công nghệ cao, bảo trì, bảo dưỡng và chống ăn mòn. Chấn Hưng hiện là đối tác quan trọng của một số thương hiệu toàn cầu cho các sản phẩm như vật liệu phủ ống, van, máy hàn, máy bơm, cụm thiết bị. Từng bước, công ty tiến lên để trở thành một nhà thầu EPC lớn và thực hiện các dự án với giá trị lên tới 10 triệu USD.

Với thế mạnh về cung cấp thiết bị cho ngành dầu khí, thiết kế và sản xuất lắp ráp thiết bị công nghiệp và cung cấp giải pháp chống ăn mòn, từ năm 2016, HĐQT của công ty đã quyết định tập trung hơn vào thiết kế và xây dựng hệ thống điện để tận dụng lợi thế của công nghệ của thế giới để phát triển hệ thống điện của Việt Nam. 

Nền tảng cho sự phát triển của Chấn Hưng, là những người của chúng ta, trẻ ở độ tuổi nhưng có khả năng và cảm hứng, và môi trường làm việc cạnh tranh, sáng tạo. Chúng tôi chủ động và tự tin tiếp cận kiến ​​thức và công nghệ mới trên toàn thế giới, sau đó áp dụng vào các lĩnh vực tương ứng tại Việt Nam.”Developing human resources in line with the corporate culture is the top priority throughout the operation and development of Chan Hung” Theo ông Nguyễn Trọng Kiên – Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với văn hóa doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của Chấn Hưng.

 

 

TẦM NHÌN

Xây dựng một Tập đoàn Chấn Hưng lớn mạnh với quy mô từ 300-400 CBCNV có thu nhập bình quân 1000 USD

 

 

SỨ MỆNH:

Tạo ra giá trị và đóng góp cho Cộng đồng và Xã hội thông qua việc đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cũng như tạo thêm việc làm cho người dân.

Tổ chức các sự kiện từ thiện giúp đỡ người già neo đơn, gia đình nghèo. Chúng tôi mong muốn mỗi năm sẽ xây ít nhất một căn nhà tình thương.

 

 

VĂN HÓA:

Mang đến những giá trị và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Phát triển trên nền tảng nguồn nhân lực có đạo đức, kỷ luật, tính chuyên nghiệp và tuân thủ chính sách / quy định của Công ty.

Tạo môi trường làm việc cởi mở, hài hòa, tôn trọng ý kiến cá nhân nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.